Skip navigation

Đang ở 1 nốt trầm…

Tối nay cảm nhận rõ sự buồn tẻ và nhạt nhẽo, cái trống vắng của kẻ vô công rồi nghề…

Mấy ngày ở nhà không làm gì chỉ có đi chợ, nấu cơm, làm hài lòng mama với cảm giác gia đình giả tạo, online… ngột ngạt và trống rỗng tới mức tối nay nó bị rỉ ra từng giọt từng giọt tí tách trong đêm, khó chịu mà không biết làm sao để vứt cái bọc xấu xí ấy đi cũng không đủ vui vẻ để che cái lỗ thủng đáng ghét ấy… Hâm.

Mình nhớ cảm giác của 5 tuần hard-working ấy … nhiều va vấp nhưng không lúc nào rảnh rỗi cho những suy nghĩ vớ vẩn leo thang…

Kể ra thì giờ cũng không rảnh rỗi đâu nếu mình có tí ý thức học hành, ôi mình tức bản thân lắm ý, bao hứng thú học hành đã theo cái tuổi 18 bay xa lắm rồi thì phải, thất vọng về bản thân, thật khó tưởng tượng ra cái kiểu học ĐH của mình… xấu hổ ghê cơ >”<

Tìm chút vui vẻ bên bạn bè, uh, vui, cười, … nhưng trống rỗng vẫn còn đó :-<

Thật ra mình đang chờ đợi và mong muốn cái j ?

Buồn tí thôi cho đời nó thêm phong phú (tự  xoa dịu bản thân cái )

Nắng sẽ lên dù mưa to tới mấy :x:x:x (triết lý rởm đời, chuẩn nhưng mà chả có ích gì :))

Xuôi nào xuôi nào :*

Leave a Reply

